Hưởng ứng “Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam” năm 2019, các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội đã thực hiện nhiều chương trình tri ân người tiêu dùng.
Theo chân đoàn kiểm tra của Sở Công Thương Hà Nội ngày 17/3 đến các điểm Tri ân người tiêu dùng Việt Nam 2019, chúng tôi thấy, doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội đều nỗ lực thực hiện việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, triển khai nhiều chương trình khuyến mại, hậu mãi, giảm giá, giá sốc…, thiết thực tri ân người tiêu dùng.
Tại điểm tri ân người tiêu dùng Vinmart Royal, chị Trần Thị Quế Hương- phụ trách Vinmart Royal cho biết, công tác đảm bảo an toàn thực phẩm luôn được Vinmart đặc biệt chú trọng. Các sản phẩm vào hệ thống Vinmart đều được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng và an toàn thực phẩm. Đây chính là thế mạnh để thu hút người tiêu dùng đến với VinMart, đặc biệt, hai sản phẩm rau VinEco và thịt mát Meat Deli- được phân phối và cung cấp độc quyền tại Vinmart- là hai trong số nhiều sản phẩm tạo được sức hút lớn với người tiêu dùng. Đáng chú ý, trong bối cảnh dịch lợn tả châu Phi đang lan rộng, nhưng lượng tiêu thụ thịt lợn tại Vinmart không những không giảm mà còn tăng đáng kể, do người tiêu dùng yên tâm khi mua thịt lợn đã được kiểm tra kỹ đầu vào.
Công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng luôn được chú trọng. Khi khách hàng phản hồi bất kỳ vấn đề gì về sản phẩm thì lập tức sản phẩm đó sẽ được đưa đến phòng kiểm nghiệm và sẽ phản hồi lại cho khách hàng trong vòng 24h. Trong tuần “Doanh nghiệp tri ân người tiêu dùng”, VinMart có các chương trình hoạt náo, ngày hội thứ Tư thành viên, chương trình giá tốt… Cùng với phương thức thanh toán truyền thống, Vinmart đang triển khai hình thức thanh toán Scan&Go, giúp tiết kiệm thời gian đi chợ cho khách hàng. Và lượng khách hàng đến với Vinmart Royal dịp này đã tăng 21% so với trước- chị Hương phấn khởi cho biết.
Đến với điểm tri ân khách hàng tại Trung tâm Media Mart Thanh Xuân, ông Vũ Hồng Khánh- Giám đốc điều hành Trung tâm Media Mart Thanh Xuân- chia sẻ, với tiêu chí luôn đặt quyền lợi người tiêu dùng lên trên, Media Mart tạo ra đồng bộ công cụ hỗ trợ khách hàng như dịch vụ chăm sóc khách hàng, những chính sách hậu mãi kết hợp với các hãng để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, xây dựng tổng đài giải đáp thắc mắc với số hotline 19006788, dễ dàng tương tác với khách hàng khi có phát sinh về dịch vụ; đảm bảo luôn bán hàng chính hãng với chính sách bảo hàng và hậu mãi sản phẩm chu đáo; cam kết giải quyết quyền lợi của khách hàng trong vòng 24h.
Tin liên quan