Khảo sát “Hàng hóa, dịch vụ người tiêu dùng tin cậy” năm 2022

       Chương trình khảo sát “Hàng hóa, dịch vụ người tiêu dùng tin cậy” năm 2022, do Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam phát động theo Kế hoạch số 12/ KH-HBVNTDVN ngày 10 tháng 3 năm 2022. Đến nay, Ban tổ chức đã nhận được gần 300 hồ sơ các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp gửi về tham gia khảo sát. Trung ương Hội tiến hành khảo sát bằng phương pháp lập bảng câu hỏi được chuẩn bị sẵn, gửi đến người tiêu dùng nghiên cứu, tự trả lời thông qua đường LINK khảo sát nhằm chọn ra 100 hàng hóa, dịch vụ người tiêu dùng TIN CẬY năm 2022, máy tính sẽ sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống dưới để chọn ra Top 10, 30, 100.

      Thời gian khảo sát bắt đầu từ ngày 25/9/2022 đến hết ngày 25/10/2022

     Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam đề nghị các Hội tỉnh, thành phố và Câu lạc bộ người tiêu dùng Thăng Long hướng dẫn cho Hội viên của mình tham gia KHẢO SÁT theo LINK của 06 nhóm hàng hóa, dịch vụ dưới đây:

 

  1. NHÓM ĐỒ ĂN: https://forms.gle/JvAzWGLu42kdBNZ88
  2. NHÓM ĐỒ UỐNG: https://forms.gle/rCJDRKdHEXRXVVMB9
  3. NHÓM GIA VỊ: https://forms.gle/EDemXYcepoicMRmK6
  4. NHÓM NÔNG NGHIỆP: https://forms.gle/7y5Ui8nXw2b7rcAT8
  5. NHÓM TIÊU DÙNG, LÀM ĐẸP: https://forms.gle/R9z6gHeKUZiyN5WC8
  6. NHÓM DỊCH VỤ: https://forms.gle/Bhna8pEzPF6Rvh6PA

 

 

Ban Truyền thông

Tin liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *