Mẫu đơn khiếu nại

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập  –  Tự  do  –  Hạnh  phúc
                                                                          (1)…., Ngày…. Tháng…. năm 20…

     ĐƠN  KHIẾU  NẠI


 Kính gửi:    (2)……………………………………………………………………………………………..

 Thông tin về người khiếu nại:

Họ và tên: …………………………………………. Sinh năm:……………….. Giới tính:……………..

Số  CMND/CCCD:………………. Ngày cấp:……………………..Cơ quan cấp:…………….………

Địa chỉ liên lạc:……………………………………………………………………………………………..

Điện thoại: …………………………..……………. Email :………………………………………..…….

  1. Mô tả sản phẩm, dịch vụ, vấn đề khiếu nại:

(Tên gọi, ký mã hiệu sản phẩm, dịch vụ, xuất xứ, tên nhà sản xuất, nhà phân phối  bán hàng, vấn đề khiếu nại)

 

  1. Nội dung khiếu nại chi tiết:

(Chi tiết nội dung khiếu nại, kèm theo các chứng cứ lên quan đến vấn đề khiếu nại như hoá đơn, chứng từ, hợp đồng, thoả thuận, cam kết, hình ảnh,v.v…)

 

  1. Yêu cầu của người khiếu nại:

  (Nêu cụ thể, chi tiết, kể cả số tiền, nếu có)

 

  1. Lời cam đoan:

   Tôi xin cam đoan tất cả thông tin, chứng cứ và vấn đề khiếu nại đã được nêu trong đơn khiếu nại này là hoàn toàn chính xác và trung thực. Nếu có gì sai, tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật./.

 

  NGƯỜI KHIẾU NẠI
(Ký và ghi rõ họ và tên)

 

 

Ghi chú:

 (1)   Tên Tỉnh, thành phố nơi người khiếu nại làm Đơn khiếu nại;

 (2)  Tên Văn phòng tư vấn, giải quyết khiếu nại mà người khiếu nại muốn gửi Đơn khiếu nại;  (Thông tin các văn phòng tư vấn, giải quyết khiếu nại của Trung ương Hội và các tỉnh thành trên website: http://hoibaoventdvn.org/ )

VD: Văn phòng Tư vấn, giải quyết khiếu nại Hội bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam.

( Download mẫu đơn khiếu nại )

Tin liên quan

34 thoughts on “Mẫu đơn khiếu nại

  1. Trần Trung Tín says:

    Tôi tên : Trần Trung Tín, sn 1985.
    Đc: tổ 11, Kp Hương Sơn, P Long Hương, Tp Bà Rịa, T Bà Rịa Vũng Tàu.
    Lh : 0933760985.
    Tôimuốn liên hệ nhờ bảo vệ quyền lợi của tôi khi mua và đang sử dụng sản phẩm là xe KIA K200 của nhãn hàng xe Thaco bị lỗi hộp số không về được số 3, 13h 28p ngày 4/10/2021, tôi được nv hãng báo mang xe lên kiểm tra và thay mới phụ tùng, khi lên được bạn Quân nv nhận xe và báo sẻ thay bánh nhông hộp số của xe rất nhanh, khi làm không cho tôi theo dõi quá trình làm việc, khi mở bị bể bạc đạn vẫn không thông báo ngay cho tôi. Đến 16h tôi đi xuống liên hệ hỏi thì lúc đó mới báo cho tôi biết quá trình làm bị bể bạc đạn và đang liên hệ hãng chuyển phụ tùng về, bạn Quân hẹn hôm sau sẻ xong và cho tôi mượn xe máy để về nhà.
    Xe tôi là xe mới lấy ngày 05/07/2021, chạy tới ngày 12/09/2021 thì bị lỗi và phải chờ đến hôm 04/10/2021 mới được kiểm tra, nhưng lại sảy ra vụ việc như trên. Nay tôi nhờ Hội Bảo Vệ Người Tiêu Dùng bảo vệ và hỗ trợ tôi đòi lại công bằng.
    Tôi xin cám ơn!

    • Ban TT says:

      Chào bác.
      Bác dow mẫu đơn sau đó gửi đơn trực tiếp đến Hội Bảo vệ người tiêu dùng bác nhé.

      • HIẾU says:

        Vui lòng cho tôi biết tên cụ thể của Phòng nhận khiếu nại. Link web ở trên không hoạt động

      • Lương says:

        Tôi mua máy rửa bát bosch,do ct hmh phân phối sp,còn bảo hành đến 10/01/2024.vừa qua ct có cử 2 nhân viên đến bảo hành,nhân viên nói do con gián nó chui vào vòng nhiệt cho lên làm chập điện làm cháy vòng nhiệt,do đó cty không bảo hành,ct nói trị giá vòng nhiệt là hơn 5 triệu đồng,nhưng tôi có quay video hiện trường không có xác con gián nào cả.tôi muốn nhờ hội bảo vệ người tiêu dùng,bảo vệ quyền lợi cho tôi(tôi có video quay tại hiện trường và ghi âm cuộc gọi điện thoại muốn gửi đến hội bảo vệ người tiêu dùng vn,thì gửi bằng cách nào)

        • Ban TT says:

          Bác down mẫu đơn sau đó gửi đơn trực tiếp đến Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam địa chỉ phía dưới website này bác nhé.

    • Ban TT says:

      Chào bác.
      Bác dow mẫu đơn sau đó gửi đơn trực tiếp đến Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam địa chỉ phía dưới website này bác nhé.

    • Ban TT says:

      Chào bác:
      Bác down mẫu đơn sau đó gửi đơn trực tiếp đến Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam địa chỉ phía dưới website này bác nhé.

    • Phạm Thị Bích Thủy says:

      Bạn cho mình hỏi thông tin về việc mua bảo hiểm của công ty này tuy nhiên công ty khác bây giờ tiếp nhận mới thì làm như thế nào để bảo vệ quyền lợi của mình. Mình liên hệ hiệp hội như thế nào?

      • Ban TT says:

        Bác down mẫu đơn sau đó gửi đơn trực tiếp đến Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam địa chỉ phía dưới website này bác nhé.

    • Hiền says:

      Giúp e.E chơi chứng khoán có sd ký quỹ của Tech ( app Tcinvest e gọi tắt Tech) . sau 2 ngày phải nộp tiền vào tk Quỹ để giữ sức mua đến 26.10 e vẫn phải nộp thêm khoảng 40tr để duy trì sức mua Nhưng e nhận đc thông báo nếu nộp vào I Save sẽ vừa đc lãi vừa đc tính sức mua nên e đã nộp 144tr vào Isave.Ngay lập tức hệ thống trừ tự động 44tr ( trước đó chưa bao giờ xảy ra chuyện này) Hôm sau e vẫn bị bán giải chấp hơn 10.000 cổ và lỗ khoảng 70 triệu trên số bán.e có gửi khiếu nại lên Tech nhưng e không đồng ý với các câu trả lời của họ. E muốn khiếu nại Tcinvest về thông báo của họ về thuật toán của họ có vấn đề gây thiệt hại cho e 70tr thì e down mẫu đơn trên hay e gửi yc đến Ub chứng khoán vậy ạ

      • Ban TT says:

        Bác down mẫu đơn sau đó gửi đơn trực tiếp đến Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam địa chỉ phía dưới website này bác nhé.

      • Ban TT says:

        Bác down mẫu đơn sau đó gửi đơn trực tiếp đến Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam địa chỉ phía dưới website này bác nhé

    • Ban TT says:

      Chào bác.
      Bác dow mẫu đơn sau đó gửi đơn trực tiếp đến Hội Bảo vệ người tiêu dùng bác nhé.

    • Ban TT says:

      Chào bác:
      Bác down mẫu đơn sau đó gửi đơn trực tiếp đến Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam địa chỉ phía dưới website này bác nhé.

  2. Nguyen huu hau says:

    Muon khieu nai vay tieu dung trong hop dong kg dung thoa thuan vay co 68tr trong hop dong ghi 78tr.lai suat 80tr 4nam la 156tr kg dung hop dong muon khieu nai o dau

    • Ban TT says:

      Chào bác:
      Bác down mẫu đơn sau đó gửi đơn trực tiếp đến Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam địa chỉ phía dưới website này bác nhé.

  3. Nguyễn trường sơn says:

    Tôi muốn phản hồi về 1 nhân viên tên Nguyễn Ngọc Thảo làm việc tại cty Liên Doanh Bio Pharmachemie tại tp Thủ Đức TPHCM thái độ chửi khách hàng

    • Ban TT says:

      Chào bác.
      Bác dow mẫu đơn sau đó gửi đơn trực tiếp đến Hội Bảo vệ người tiêu dùng bác nhé.

    • Ban TT says:

      Chào bác:
      Bác down mẫu đơn sau đó gửi đơn trực tiếp đến Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam địa chỉ phía dưới website này bác nhé.

  4. Nguyễn Gia Bảo says:

    Phản ánh siêu thị Go Quảng Ngãi. Nhân viên và quản lý siêu thị Go Quảng Ngãi cấm khách hàng mua sỉ nhưng khi được hỏi tại sao là mua sỉ thì không được trả lời. Quyền mua hàng là quyền của mỗi người dân nhưng khi vào siêu thị Go Quảng Ngãi thì bị hạn chế có khi bị cấm mua hàng. Trong khi các siêu thị khác khi hạn chế sản phẩm với từng đơn hàng thì sẽ có thông báo bằng văn bảng cho khách hàng xem. Còn siêu thị Go Quảng Ngãi khi được hỏi việc hạn chế đơn hàng thể hiện ở đâu thì báo qua loa nếu lúc mua hàng đó khách hàng ko nghe thì sao thì nhân viên nói ko nghe được thì kệ. Siêu thị ko giải quyết chúng tôi sẽ phản ánh đến hôin người bảo vệ hàng tiêu dùng.

    • Ban TT says:

      Chào bác.
      Bác dow mẫu đơn sau đó gửi đơn trực tiếp đến Hội Bảo vệ người tiêu dùng bác nhé.

    • Ban TT says:

      Chào bác:
      Bác down mẫu đơn sau đó gửi đơn trực tiếp đến Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam địa chỉ phía dưới website này bác nhé.

  5. Nguyễn Hiếu Trung says:

    V/v thu phí hàng tháng sử dụng thẻ của ngân hàng sacombank 11.000đ sau khi chuyển đổi sang thẻ chíp tháng 12 lại thu 154.501đ. Vậy cho tôi hỏi tại sao lại thu cao như Vậy, trong khi đó chuyển đổi thẻ thì không tốn tiền. Xin cảm ơn

    • Ban TT says:

      Chào bác:
      Bác dow mẫu đơn sau đó gửi đơn trực tiếp đến Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam địa chỉ phía dưới website này bác nhé.

    • Ban TT says:

      Chào bác:
      Bác down mẫu đơn sau đó gửi đơn trực tiếp đến Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam địa chỉ phía dưới website này bác nhé.

    • Ban TT says:

      Chào bác:
      Bác down mẫu đơn sau đó gửi đơn trực tiếp đến Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam địa chỉ phía dưới website này bác nhé.

  6. Nguyen Thanh Trung says:

    Tôi đặt cọc xe VFe34 từ tháng 4/2021 nhưng đến nay vẫn không nhận được thông tin gì từ Vinfast về tời gian giao xe. XIn hổi trường hợp chậm giao xe của Vinfast có khiếu nại được không?

    • Ban TT says:

      Bác down mẫu đơn sau đó gửi đơn trực tiếp đến Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam địa chỉ phía dưới website này.

    • Ban TT says:

      Bác down mẫu đơn sau đó gửi đơn trực tiếp đến Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam địa chỉ phía dưới website này bác nhé.

  7. Tống Thanh says:

    DDiDDienj máy chợ lớn bán tủ lạnh bị đóng tuyết muốn đổi trả thì không cho vậy tôi có thể làm đơn lên Hiệp hội BV người tiêu dùng giúp tôi được không

    • Ban TT says:

      Bác down mẫu đơn sau đó gửi đơn trực tiếp đến Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam địa chỉ phía dưới website này bác nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *