Hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị, nhằm đáp ứng yêu cầu của các doanh nghiệp, nhà sản xuất góp phần bảo vệ quyền lợi hợp pháp của người tiêu dùng. Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức Chương trình khảo sát “Hàng hóa, dịch vụ người tiêu dùng tin cậy”, khảo sát mức độ ưa chuộng và tin cậy của người tiêu dùng đối với hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp, tổ chức, sản xuất, kinh doanh, dịch vụ nhằm cung cấp thông tin, hỗ trợ người tiêu dùng trong việc lựa chọn sản phẩm, dịch vụ tốt, phù hợp.
Từ ngày 25/09/2022 đến 25/10/2022, Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức khảo sát lấy ý kiến người tiêu dùng bằng hình thức phổ biến như: Khảo sát trực tuyến, gửi đường link và gửi phiếu khảo sát đến người tiêu dùng trên cả nước để nhận ý kiến trả lời và Thông qua các Hội địa phương; Tổ chức trực thuộc, trường Đại học, phát Phiếu khảo sát trực tiếp cho người tiêu dùng cho 6 nhóm ngành hàng (Đồ ăn; Đồ uống; Gia vị; Tiêu dùng, làm đep; Nông nghiệp và Dịch vụ)
Để thực hiện việc trao Giấy chứng nhận cho doanh nghiệp, Hội tổ chức truyền thông, tuyên truyền rộng rãi đến người tiêu dùng Sự kiện Công bố kết quả khảo sát “Hàng hóa, dịch vụ người tiêu dùng tin cậy” cụ thể:
- Thời gian: 10/12/2022
- Địa điểm: Hà Nội
Ban Truyền thông
Tin liên quan