STT | Ngày gửi | Người gửi | Nội dung | Trạng thái | Kết quả xử lý |
---|---|---|---|---|---|
1 | 25-01-2024 | Huỳnh Thanh Phát |
- Ngày 20/11/2023, tôi có sử dụng ứng dụng Shopback - ứng dụng tiếp thị liên kết, hoàn tiền mua hàng theo tỉ lệ phần trăm cho người dùng - để mua hàng trên Lazada, mã đơn hàng 445155177355009, đơn hàng hoàn thành ngày 21/11/2023. - Ngày 05/01/2024, tôi nhận được thông tin từ Shopback do đơn hàng của tôi vi phạm về Điều khoản và điều kiện mua bán hàng hóa nên không được hoàn tiền. Cùng ngày, tôi liên hệ phía Lazada thì xác nhận đơn hàng bình thường. - Đến ngày 23/01/2024, tôi lại nhận được thông báo từ phía Lazada rằng: "Sau khi tiến hành kiểm tra Lazada nhận thấy hệ thống ghi nhận tài khoản vi phạm chính sách mua hàng của Lazada nên lệnh hoàn tiền của anh bị từ chối" - Lần lượt các ngày 23, 24, 25 tôi liên hệ CSKH của Lazada đều nhận được câu trả lời chờ xử lý, không thể cung cấp thông tin cụ thể vì lý do bảo mật và từ chối hoàn tiền do tài khoản vi phạm chính sách mua hàng. - Nhận thấy quá trình làm việc của Lazada không nhất quán và thiếu minh bạch nên tôi gửi phản ánh này đến Hội bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, hy vọng Quý cơ quan có thể giúp tôi làm rõ các vấn đề chưa được trả lời một cách thỏa đáng. Tôi xin chân thành cảm ơn.
[Hiện đầy đủ]
|
Tiếp nhận 26-01-2024 |
Đang xử lý |