Ngày hội tri ân người tiêu dùng - 2025
Tối ngày 24/10/2025 tại TTTM GO!Thăng Long - 222 Trần Duy Hưng, P. Yên Hòa, TP. Hà Nội diễn ra Lễ khai mạc chương trình “Ngày hội tri ân người tiêu dùng - Consumer fest “ năm 2025.
Chương trình diễn ra từ ngày 24 - 26/10/2025, nhằm ghi nhận và tri ân sự đồng hành, tin tưởng của người tiêu dùng trong suốt thời gian qua. Chương trình do Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia - Bộ Công Thương phối hợp với Báo Điện tử Tiếng nói Việt Nam (VOV) tổ chức. Tham dự chương trình có Lãnh đạo Bộ Công Thương; Lãnh đạo Cục Đổi mới sáng tạo, Chuyển đổi xanh và Khuyến công; Lãnh đạo Ủy Ban Cạnh tranh Quốc gia; Lãnh đạo Báo Điện tử Tiếng nói Việt Nam; Lãnh đạo Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (VICOPRO) và các Hiệp hội, Chuyên gia, Cộng đồng doanh nghiệp trong nước, quốc tế và người tiêu dùng.

Ông Trịnh Anh Tuấn - Chủ tịch Ủy ban Cạnh tranh quốc gia, Bộ Công thương phát biểu khai mạc tại sự kiện.
Chương trình trình “Ngày hội tri ân người tiêu dùng - Consumer fest “ năm 2025, được tổ chức với mục đích chính là gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến hàng triệu người tiêu dùng trên cả nước, những người đã và đang tin tưởng, lựa chọn sản phẩm và dịch vụ uy tín, chất lượng. Sự ủng hộ và đồng hành của người tiêu dùng là nguồn động lực to lớn giúp doanh nghiệp không ngừng cải tiến, phát triển và tạo ra những giá trị bền vững cho xã hội.

Đông đảo đại biểu, khách mời và người tiêu dùng tham dự lễ khai mạc chương trình “Consumer Fest – Ngày hội tri ân người tiêu dùng” 2025
Thông qua sự kiện, Ban Tổ chức hy vọng là cầu nối để các doanh nghiệp thể hiện sự trân trọng đối với từng sự lựa chọn của người tiêu dùng, không chỉ bằng lời nói mà còn bằng hành động thiết thực: các chương trình ưu đãi đặc biệt, quà tặng tri ân, dịch vụ chăm sóc khách hàng nâng cao và những trải nghiệm ý nghĩa dành riêng cho cộng đồng tiêu dùng. Đây là dịp để người tiêu dùng gặp gỡ trực tiếp đội ngũ phát triển sản phẩm, nhân viên phục vụ và đại diện thương hiệu, từ đó thúc đẩy sự giao lưu hai chiều, cởi mở, gần gũi và xây dựng mối quan hệ lâu dài, tin cậy cùng hướng đến một tương lai tiêu dùng văn minh, nhân văn và bền vững.
Chương trình cũng hướng đến mục tiêu lan tỏa những giá trị nhân văn và thông điệp tiêu dùng tích cực trong cộng đồng với mong muốn góp phần: Nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về quyền lợi, nghĩa vụ và vai trò trong nền kinh tế tiêu dùng hiện đại. Thúc đẩy xu hướng tiêu dùng thông minh, có trách nhiệm, lựa chọn sản phẩm an toàn, minh bạch nguồn gốc, thân thiện với môi trường. Tăng cường tinh thần ủng hộ sản phẩm nội địa, góp phần phát triển kinh tế trong nước và khuyến khích sản xuất bền vững.
Tại chương trình trình “Ngày hội tri ân người tiêu dùng - Consumer fest “ năm 2025, với gần 50 gian hàng, quy tụ hơn 30 doanh nghiệp, đơn vị đến từ trong và ngoài nước. Dự kiến, sự kiện thu hút khoảng 20.000 – 25.000 lượt người tham quan (trực tiếp và trực tuyến). Ban Tổ chức tạo nhiều hoạt động trải nghiệm nhằm hướng dẫn người tiêu dùng chọn lựa những sản phẩm xanh, thân thiện môi trường: khu trải nghiệm sản phẩm, trò chơi tương tác, khu góp ý lắng nghe khách hàng… sẽ tạo điều kiện để người tiêu dùng bày tỏ ý kiến, góp phần cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng trong tương lai. Ngoài ra còn có các hoạt động văn nghệ, tặng quà, tổ chức giao lưu, trò chơi hấp dẫn dành cho người tiêu dùng.
Tham quan và trao đổi với với các Doanh nghiệp tại buổi lễ, đại diện Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam Ông. Bùi Thanh Thủy - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao sự chủ động với hoạt động ngày hội tri ân người tiêu dùng do Uỷ ban Cạnh tranh Quốc gia/BCT phối hợp Báo Điện tử Tiếng nói Việt Nam (VOV) tổ chức: Đây là sự kiện mang ý nghĩa đặc biệt, không chỉ thể hiện lòng biết ơn tới khách hàng mà còn là cơ hội kết nối, lắng nghe, chia sẻ và cùng kiến tạo các giá trị tiêu dùng bền vững giữa doanh nghiệp và cộng đồng; khẳng định vai trò trung tâm của người tiêu dùng trong điều kiện thương mại điện tử, kinh tế số, xu hướng tiêu dùng mới. Ông cũng mong muốn sẽ có nhiều doanh nghiệp trong nước tham gia hơn nữa để người tiêu dùng có cơ hội được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng, xanh, sạch, thân thiện với môi trường.
Một số hình ảnh tại sự kiện




Quang Đặng - Đức Hiếu
Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Danh sách bình luận